Monday, August 30, 2010

August 31st -- Good Old Phone Book

My communication channels, the bare minimum basic model phones which I use for an eternity per my acquaintances ;)..

I used to have a small phone book with all the numbers and addresses also in case I had to post some letters, yeah I used snail mail too a while ago.. the advent of cell phones and the address books there saw to it that I discarded it but since I absolutely refuse to get a new phone until the old one just cannot be heard (not seen also fine but not heard, no use) and most of the times with the no display phone I am kind of cutoff from my basic needs at times without a cell phone handy, so my task for the day was to collect the numbers from both the barely working cells and enter them in the good old trusted phone book.. yay!!!

Poorthigaa jeernamai enduku paniki raakundaa poyaaka kooda vaatine vaade mobile phonelatoti, andulo vacchee raani displayla toti.. edo avatalodi gontu vinapadite chaalu mana pani gadichipote chaalu ante mindset toti unde naaku, tirigi pustakamlo numberlaki maaripovam enta haayigaa undo.. ee maayadaari machinelakante mana cheti raata ento melu.. kotti vetalu unte undu gaaka, vetakagaane dorukutay kada, charge unna lekapoina, display unna lekapoyinaa kooda... heeehaa.. aina nenu kotta phone ippude konanugaa :)).

2 comments:

  1. sree gaaru mee blog naaku nachindi. mee feelings ni baaga present chesaaru. chinni arikaalla photo naaku chalaa nachindi alaa colour vesi teesaaru endukani? nenu maa paapaku alaage lipstick poosi photo teesaanu nenu enduku alaa colour vesi teesaano naaku teliyadu aa time lo alaa anipinchindi.... anduke mimmalni meerenduku teesaarani adugutunnaanu. aa photo ippudu miss ayyindi.. adi choose mee blog antha chadivaanu

    ReplyDelete
  2. @anon.. thank you...

    which photo and which blog andi :)))... i guess you are talking about the picture where her legs are red hands and feet picture... andulo gorintaaku pettaanu... it was aashadam maasam, aa timelo gorintaaku pettaanu tanaki.. chinnappudu bujjigaa pettukunedi ippudu naalugu peekutundemo rowdy :)

    ReplyDelete