Thursday, April 5, 2012

Wk14/Dy5(96) ~ April 5 - Miss You Maamu :(!

budda mama cooking for us on the day of my engagement... I miss him like hell on his daughter's engagement today..

మా అమ్మకి చెల్లి లేని లోటు తీర్చేవాడు బుడ్డమామ... నువ్వు కూర్చో అక్క అని సుబ్బరంగా బ్రహ్మాండమైన వంట చేసి పెట్టేవాడు, ఒక పులి లాంటి అండ, నా లాగే మొన్దోడు, కాదు కాదు నేను తనలాగే మొండి దాన్ని, నేను తీసుకున్న కొన్ని నిర్ణయాలకి ఎవరు ఏమి అన్నా తను మాత్రం, నువ్వు సంతోషంగా ఉండు తల్లీ, నాకు నా బిడ్డకి కొండంత ధైర్యంగా ఉండేవాడు, అది నా బిడ్డ అనేవాడు.. ఎవరైనా ఎక్కడైనా మల్లెపువ్వు లాంటి తెల్ల బట్టలేసుకుని బండి మీద వెళ్తుంటే ఒక్కసారి గుండె పిందేసినట్టు అవుతుంది.  కొండంత బాధని మనసులో పెట్టుకుని మహారాజు లాగ వెళ్ళిపోయాడు తిరిగి రాని లోకాలకి... దుద్దాయి స్వామి తాత ఐపోయాడు, ఆకాశంలో ఉన్నాడు అని పండు గాడు చెప్పినంత తేలికగా నేను చెప్పలేకపోతున్నా... మామూ, కైసే హో రే, హమ్ బహుత్ యాద్ కర్తే హాయ్ తుజ్హే...!

No comments:

Post a Comment