Sunday, January 30, 2011

January 28 - Racchabanda

The village officials and workers at the Racchabanda program.

మూడు ఏళ్ళ నించి బాబు నా మొహాన ఒక రేషను కార్డో , వోటరు కార్డో ఇదొక ఫోటో కార్డు తగలబెట్టండి అని బ్రతిమాలి, అర్జీలు మీద అర్జీలు పెట్టుకున్నా సరే ఏమి ప్రయోజనం లేదు... తెల్ల కార్డు కావాలంటే లంచం పెట్టాలి అంటారు, అది నాకు వద్దు మొర్రో గులాబి కార్డు ఒకటి ఇవ్వండి నేను కూడా జనాభా లెక్కల్లో ఉన్నాను అని గోల గోల కనిపించిన ప్రతి అధికారి దెగ్గర పెట్టాను, తీసుకున్నన్ని సార్లు అర్జీ కూడా ఇచ్చాను.. ఈ రచ్చబండలో ఏమి జరుగుతుందో చూడాలి మరి.

FINALLY, after 2 yrs, in fact for the first time in my life I am a registered voter...

ఊర్లో జరిగే అన్ని కార్యక్రమాలకి నేను వెళ్లి రావడం మామూలే, అందరికి ఎప్పుడు కనపడుతూనే ఉంటాను, ఇంటి ఎదురుగానే మా గ్రామ చావడి, కచేరి సావిడి (రెవిన్యూ ఆఫీసు) ఉన్నాయి.. రోజు చూసే నా దెగ్గర కూడా residence proof కోసం లంచం అడిగే ఘనుడు VRO .. అరపైసా కూడా ఇవ్వను అని నేను మొండికేసి కూర్చున్నా,  వచ్చినప్పుడు నేను పెట్టిన  అర్జీ మొన్న జూలై దాక కదలలేదు, ౩ సార్లు 2008 నించి తిరుగుతుంటే మొన్న 26th కి కార్డు ఇష్యూ అయ్యింది.. వచ్చింది అని ఊపిరి తీసుకోవాలో, ఫోటో తప్ప మిగతా ఎ ఒక్కటి కర్రెక్టు కాదు అని ఏడవాలో అర్థం అవ్వట్లేదు. 

3 comments:

  1. కంగ్రాట్స్. ఈ దేశ భవిష్యత్తు ఇప్పుడు మీ చేతుల్లో కూడా ఉందన్నమాట.

    ReplyDelete
  2. yeah yeah.. adi bhadramgaa choosukovadame taruvaayi.

    ReplyDelete