Tuesday, June 28, 2011

Day 179 ~ June 28 - Sneha bandham

Gifts from my best buddy..

ఒకప్పుడు మేము కలిస్తే ఎప్పుడో తెల్లారి నిద్రపోయేవాళ్ళం కబుర్లు చెప్పుకుంటూ, అలిసిపోయి, ఓపిక పోయి ఎప్పుడు నిద్ర పట్టిందో కూడా తెలియలేదు ఇద్దరి కీ.. కాలం తో పాటు ఎన్ని మార్పులు వచ్చినా మారని బంధం స్నేహం ఒకటే కదా, ఎంతో దూరం నించి వచ్చినా ఎక్కువ సేపు నాతో లేకపోయినా, తను వస్తే అదొక తృప్తి...జీవితపు ఒడిదొడుకుల్లో పడి పెద్దగా మాట్లడుకోపోయినా తనకి నేను ఉన్నాను నాకు తను ఉంది అని నమ్మకం చాల గట్టిది.  పెళ్లి అయిపోయి, దూరం ఐపోయి ఎన్నో స్నేహ బంధాలు విడిపోయినా తను నేను మాత్రం అలా ఉండిపోయాం.  ఇంట్లో వాళ్ళు అరిచి గీపెట్టినా గోల చేసిన అన్ని లైట్ లైట్ లైట్.. వాళ్ళ దారి వాళ్ళది మా దారి మాది.. ఇది ఫెవికాల్ బంధం.

నాకు క్రియ నేర్పించి నాతొ చేయించి నా కంటే నా గురించి ఎక్కువగా ఆలోచిస్తూ నన్ను అన్ని వేళలా అర్థం చేసుకుంటూ ఉండే తను నాకు దేవుడిచ్చిన తోబుట్టువు.


3 comments: